Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Hình ảnh đêm nhạc tháng 8 " Góc trời Ngô thuỵ Miên"


Chào các bạn!
Đêm nhạc
Ngô Thuỵ Miên diễn ra trong một không gian nhẹ nhàng và êm đềm như những ca từ và giai điệu của dòng nhạc này.
Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến những người bạn và cũng là những ca sĩ của quán với giọng ca đầy say mê các bạn đã thể hiện.
Xin cảm ơn quý vị khán giả đã đến ủng hộ để đêm nhạc được thành công.
Đây là những khoảnh khắc chúng tôi muốn chia sẻ cùng các bạn.


Photobucket
Sân khấu đêm nhạc..

Cao Cường với "Chiều nay không có em" và "Mùa thu cho em"
"Không có em còn ai thương lá thu bay, còn ai vương vấn cơn say.." những ca từ rất đẹp trong sáng tác đầu tay "Chiều nay không có em" _1965_ đã mở đầu cho một dòng nhạc trữ tình, lãng mạn viết riêng cho tình yêu, dòng nhạc Ngô Thuỵ Miên. Đây cũng là ca khúc mở đầu cho đêm nhạc của Cỏ cafe do bạn Cao Cường trình bày.
"Mùa thu cho em" là ca khúc thứ 2 Cao Cường gửi đến khán giả trong khoảnh khắc của chớm thu về. Xin cảm ơn giọng hát rất tình cảm của bạn!

Hương Giang với "Dấu tình sầu" và "mắt biếc"

"Dấu tình sầu" là một trong những ca khúc trong tuyển tập đầu tiên "Tình khúc Đông Quân" của nhạc sĩ với hình ảnh "Chiều còn vương nắng để gió đi tìm vết bước chân em qua bao nhiêu lần.." và ca khúc "Mắt biếc" đã được Hương Giang thể hiện rất thành công bằng giọng ca trong trẻo của mình. Cảm ơn bạn!

Cao Cường & GiaLy trong "Niệm khúc cuối"
.."Tình ơi! dù sao đi nữa..tôi vẫn yêu em", chính những ca từ của bài hát "Niệm khúc cuối" đã giúp nhạc sĩ Ngô Thuỵ Miên được khán giả biêt đến như một "người viết tình ca cho đôi lứa". Tình khúc này được thể hiện qua giọng ca của Cao Cường & GiaLy.

Hoài Phương với "Giọt nước mắt ngà"
Luôn nhẹ nhàng, Hoài Phương mang đến không gian đêm nhạc lời tâm sự về một nỗi buồn của người con gái trong mối tình đầu tan vỡ "Em đứng bên sông buồn nhìn cuộc tình trôi qua và lòng người phôi pha, đau thương xé môi gầy mà lòng vẫn mơ say, ôi giọt nước mắt nào cho cuộc tình đầu" trong "Giọt nước mắt ngà".

Hà Việt với sáng tác được yêu thích nhất năm 1999 "Riêng một góc trời". Góc trời Ngô Thuỵ Miên là vậy, đơn giản và nhở bé nhưng lại chất chứa nhiều nỗi buồn, nỗi nhớ, tuy nhiên tất cả đều nhẹ nhàng tựa như một cung bậc của tình yêu vậy.."gọi tên em mãi trong cơn mê này mình nhớ thương nhau..". Cảm ơn Hà Việt vì giọng ca đầy say mê của bạn dành cho ca khúc này.

GiaLy với "Giáng ngọc" và "Biển và em"
Người con gái luôn là hình ảnh đẹp trong các sáng tác của Ngô Thuỵ Miên và các nhạc sĩ cùng thời với Ông, hình ảnh một "Giáng ngọc" với "bàn tay năm ngón em vẫn kiêu sa, vẫn tóc mây bay, má môi hồng thắm" hiện lên qua giọng ca của GiaLy.
Khép lại chương trình đêm nhạc là ca khúc "Biển và em", một sáng tác muộn vào thập niên 90 do GiaLy trình bày với nỗi buồn sâu lắng "anh bên trời vắng làm sao biết đời như lá gầy, anh vui ngày nắng làm sao hay tình như khói mây.."

Khán giả đến với đêm nhạc
Khán giả đến thưởng thức và giao lưu trong đêm nhạc!

Xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của các bạn.
Mong được gặp lại các bạn vào những chương trình đêm nhạc vào thứ 7 cuối mỗi tháng.
Cỏ cafe hân hạnh đón tiếp!

0 comments:

Đăng nhận xét

 

Cỏ Cafe Đậm đà hương vị tình yêu